ACTi ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ solution, True Business ในงาน makro HoReCa 2015

โพสเมื่อ 30/10/2015 10:25 | อัพเดท 30/10/2015 13:17

     Makro HoReCa 2015 มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ครั้งที่ 10 เป็นงานแสดงสินค้าธุรกิจอาหาร เครื่องมือ เครื่องใช้ที่เกี่ยวข้องในธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ทั้งนี้ พันธมิตรผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต ได้ร่วมการออกแสดงนวัตกรรมภายในงานนี้เช่นกัน เช่น Cloud CCTV, Smart Transport, Smart Restaurant ที่สามารถใช้งานร่วมกับธุรกิจร้านอาหารโดยตรง

     ผู้ให้บริการเครือข่ายยักษ์ใหญ่อย่าง True Business ให้ความสำคัญด้านรักษาความปลอดภัยให้กับร้านอาหาร และ ผู้ให้บริการขนส่ง ซึ่งจะช่วยให้ความปลอดภัยภายในร้านอาหารได้รับความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องอุปกรณ์ Hardware ให้ยุ่งยาก เพียงใช้เครือข่ายที่มีคุณภาพในการเชื่อมต่อการบันทึกภาพเพื่อให้ได้ภาพที่ดี และ มีคุณภาพผ่านระบบเครือข่าย True Internet ด้วยระบบ Cloud CCTV

icon1

    ซึ่งได้รับการออกแบบและพัฒนาด้วยฝีมือนักพัฒนาภายในของ ACTi ซึ่งจะได้ออกแบบสถาปัตยกรรมเครือข่ายและคำนึงให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานที่สะดวกที่สุด ซึ่งสามารถเข้าถึงภาพได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงมีระบบ Internet เท่านั้น รองรับการเข้าใช้งานผ่าน Smart Phone ไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iOS รวมถึงการเข้าใช้งานผ่าน PC แม้กระทั้ง เครื่อง Macbook ได้อย่างอิสระ ผู้ใช้งานไม่ได้ต้องกังวลเรื่องการบำรุงรักษาระบบอีกต่อไป เพียงใช้กล้องวงจรปิดที่เชื่อมต่อระบบ Internet เพียงเท่านี้ก็สามารถนำภาพไปเก็บที่ Cloud CCTV ได้ทันที

     ระบบ ACTi ที่แสดงในงาน Makro HoReCa 2015 นี้ ประกอบด้วยระบบ Cloud CCTV และกล้อง D12 กล้องความละเอียด 3MP ที่ประกอบด้วยเลนส์ Fixed ขนาด f3.6mm รูปทรงแบบ Cube ที่มีขนาดเล็ก และ E12A กล้องความละเอียด 3MP ที่ประกอบด้วยเลนส์ Fixed ขนาด f.2.8mm มี WDR ที่ช่วยในการมองเห็นภาพย้อนแสงที่ค่า 74 dB กล้อง 2 รุ่นนี้ จะช่วยให้การเฝ้าระวัง และ รักษาความปลอดภัยซึ่งเหมาะสำหรับร้านอาหาร หรือ ร้านค้าขนาดเล็ก รวมไปถึงร้านค้าขนาดใหญ่ด้วย

     icon6

ท่านใดสนใจนวัตกรรม หรือ เทคโนยี Cloud CCTV, Smart Transport, Smart Restaurant สามารถเข้าเยี่ยมชม และเลือกซื้อสินค้าต่างๆได้ภายในงาน Makro HoReCa 2015 ที่ บูธ H11-H12, Hall 15-16 อิมแพ็ค เมืองทองธานีได้ในวันที่ 29 ตุลาคม 2558 ถึง 1 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10.00 - 19.00 น.  นี้


RELATED ARTICLES