EnMesh Whole Home WiFi Solution

โพสเมื่อ 09/01/2020 20:29 | อัพเดท 09/01/2020 20:30

EnGenius End to End Solution มีเครื่องมือตั้งแต่เริ่มต้นออกแบบ ติดตั้ง และบริหารจัดการ เครือข่ายไร้สาย อย่างสมบูรณ์แบบ 

 

ezWiFi Planner คือเครื่องมือสำหรับออกแบบเครือข่ายไวไฟ โดยสามารถอัพโหลด Floor Plan ขึ้นไปยัง ezWiFi Planner (Cloud web application) จากนั้นปรับแต่งรูปแบบผนังและสิ่งกีดขวาง โดยเราสามารถเลือกรุ่นของอุปกรณ์ และตำแหน่งและจำนวน AP ให้มีสัญญาณครอบคลุม และความเร็ว ตามความต้องการของลูกค้า โดยระบบยังมี Automatic WiFi Placement ที่สามารถแนะนำจำนวนให้โดยอัตโนมัติ สามารถคำนวณลิงค์ point to point หรือ point to multi-point (WDS) หรือ MESH ได้ อีกด้วย จากนั้น ระบบจะสร้าง Report รายการอุปกรณ์ (BOM) และ Coverage RF Simulation เพื่อใช้นำเสนอลูกค้าได้ทันที Learn more

 

ด้วย EnGenius Neutron Controller/POE Switch ช่วยให้การติดตั้งเครื่องข่ายไวไฟ ง่ายและรวดเร็วขึ้น โดยเราสามารถตั้งค่า สร้างโปรไฟล์ และปรับแต่งค่าต่างๆ รวมไปถึงการอัพเดท Firmware ได้จากส่วนกลาง Learn More

 

ไม่ว่าเครือข่ายจะมีขนาดใหญ่แค่ไหน ก็สามารถดูแลและบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย ezMaster ที่รองรับการจัดการ EnGenius Neutron Switch, Neutron AP, EnTurbo AP ได้ตั้งแต่ 50 - 10,000 ตัว ซึ่งสามารถทำงานได้ทั้งภายในเครือข่าย LAN หรือผ่าน Internet ในรูปแบบ Private Cloud เพื่อรองรับการให้บริการของ MSP หรือ Managed Service Provider อีกด้วย Learn More

 

Related VDO

รีวิว ezWiFi Planner ระบบออกแบบ WiFi Access Point EnGenius

planner


RELATED ARTICLES