Neutron series

โพสเมื่อ 20/08/2019 16:36 | อัพเดท 20/08/2019 16:36

EnGenius Neutron Series คือ Centralized Management Wireless LAN Solution ที่สมบูรณ์แบบ มี Access Point ให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับการติดตั้งในทุกสถานะการณ์ทั้ง Indoor และ Outdoor มี Controller ที่สามารถควบคุม Access Point ทั้งระบบได้จากส่วนกลาง โดยสามารถรองรับเครือข่ายขนาดเล็ก ไปจนถึงเครือข่ายระดับผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต เหมาะสำหรับ สำนักงาน โรงงาน โรงแรม อพาร์ทเมนต์ โรงเรียน มหาวิทยาลัย สวนสาธารณะ ห้องประชุม เป็นต้น

** EnGenius Neutron AP รุ่นที่รองรับ 11.ac wave1/wave2 และกล้อง MESH Camera ทุกรุ่น จะสามารถทำงานแบบ Mesh Topology ได้ (EWS350, 360, 370, 371, 660, 860, 1025CAM) ** รายละเอียดเพิ่มเติม

EnGenius Neutron Series ประกอบไปด้วย 3 องค์ประกอบหลักด้วยกันคือ 

1. Neutron Access Point

Neutron Access Point คือ Access Point ความสามารถสูงที่ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย มีประสิทธิภาพสูง รองรับมาตรฐาน 802.11ac WAVE1 และ Wave 2 ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor โดยสามารถถูกควบคุมและทำงานร่วมกัน EnGenius Neutron Switch หรือทำงานแบบ Stand-alone ก็ได้

2. Neutron Controller/Switch

Neutron Controller คือ Wireless Controller Solution ที่มีหน้าที่ในการควบคุมเครือข่ายไร้สายตั้งแต่การตั้งค่า (Provisioning) และ เฝ้าดูระบบ (Monitoring) โดย Neutron Controller มีฟังก์ชั่นอัจริยะจำนวนมากที่จะช่วยให้การดูแลระบบเครือข่ายขนาดกลางไปถึงขนาดใหญ่เป็นเรื่องง่าย นอกจากนั้น Neutron Controller ทุกตัวยังสามารถทำงานเป็น Switch ได้ ซึ่งมีจุดเด่นตรงที่สามารถทำ Toplogy View ให้ได้อัตโนมัติ

3. ezMaster (Centralized Management Solution)

เมือเครือข่ายไร้สายมีขนาดใหญ่มากขึ้น ezMaster มีหน้าที่ในการควบคุม Neutron Switch หลายๆตัว จากหลายๆไซท์ เสมือนเป็นเครือข่ายเดียวกัน ซึ่งจะสามารถควบคุม AP ได้มากถึง 1,000 ตัวเลยทีเดียว โดยสามารถ Download ezMaster Software ไปใช้งานได้ฟรี

รุ่นต่างๆของ EnGenius Neutron Series

A2 Neutron

ตารางการใช้ไฟของ Manage POE Switch

A2 Switch APs

 

 


Download Presentation Slide here..
  

overview Neutron Series Troubleshooting workshop_1

 

 ติดตามวีดีโอเทรนนิ่งและอัพเดทผลิตภัณฑ์ได้ที่ NVK Channel ใน Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2EfXIq3oKVYWl0UJm-VjnQ

--------------------------------------------------------------------------------

Related Products Documents

Installation Guide

Manual VDO 

Reviews

Brochure


RELATED ARTICLES